Máy ra vào lốp ARTIGLIO 50

Còn hàng

Mô tả sản phẩm:
  • Đường kính la zăng: 12” to 30”
  • Đường kính lốp max: 1200 mm (47”)
  • Bề rộng lốp max: 15”
  • Kiểu lốp: Từ kiểu lốp truyền thống cho đến các loại lốp dẹt bản rộng và lốp chống xịt (Run Flat)
  • Hệ thống dẫn động: Mô tơ biến tần 2 tốc độ
  • Mô men xoay: 1100 Nm
  • Tốc độ quay: 7-18 rpm
  • Dải ép lốp max: 670 mm
  • Hành trình ép: 540 mm
  • Lực ép: 7600 N
  • Điện 1Ph 230V-0.98 kW 50Hz/60 Hz

Máy ra vào lốp ARTIGLIO 50 một sản phẩm công nghệ cao của hệ thống máy ra vào lốp Corghi với tính năng tự động cho phép thực hiện dễ dàng việc ép lốp, ra vào lốp trên những loại lốp của các vành xe có đường kính vành từ 12’’ đến 30’’.

Việc nâng và hạ bánh xe được thực hiện rất dễ dàng bằng bộ nâng lốp (phụ kiện tùy chọn). Nó giúp giảm thao tác cho người vận hành máy, đồng thời hỗ trợ rất tốt khi ra vào các loại lốp mỏng, lốp răng cứng, lốp Run Flat.

Đây là một máy ra vào lốp rất cần thiết tại bất kỳ hãng lốp chuyên nghiệp nào.

Hình ảnh máy ra vào lốp ARTIGLIO 50

máy ra vào lốp ARTIGLIO 50, máy ra vào lốp tụ động công nghệ cao

Máy ra vào lốp ARTIGLIO 50

Đặc điểm của máy ra vào lốp ARTIGLIO 50

  1. Tính năng quan trọng nhất của máy ra vào lốp ARTIGLIO 50 là việc loại bỏ cần ép lốp, một công nghệ chế tạo vô cùng độc đáo của hãng Corghi.
  2. Cơ chế hoạt động của Máy ra vào lốp ARTIGLIO 50:

- Máy ra vào lốp ARTIGLIO 50 được trang bị Một cơ cấu kẹp vành rất hiệu quả với việc kẹp vào vị trí tâm vành xe. Với cơ cấu kẹp này, bằng tay trong phiên bản cơ bản hoặc bằng khí nén trong phiên bản tùy chọn, cho phép vành xe được kẹp chặt và định tâm bằng côn. Hơn thế nữa, sau khi kẹp được bánh xe lên bàn quay thì việc ép lốp trên hai mặt của bánh được thực hiện với bánh xe nằm ngang trở lên vô cùng dễ dàng.

- Máy ra vào lốp ARTIGLIO 50 được trang bị Một cụm ép lốp điều khiển bằng khí nén với một cánh tay đơn có đĩa ép cho phép nghiêng được và có thể chuyển động 2 chiều theo trục dọc. Đĩa ép được đặt lên mép lốp bằng tay, hơn nữa nó có thể quay 1800 để có thể ép mép lốp bên dưới mà không cần phải điều chỉnh vị trí một lần nữa trong quá trình ra, vào lốp trừ phi ta thay vành có kích thước khác trong quá trình vào lốp.

- Đầu ra vào lốp có thể trượt theo trục dọc và có thể di chuyển ra ngoài bởi cánh tay đỡ ngang. Điều này giúp ta không phải thay đổi vị trí của đầu móc lốp trong quá trình vận hành mà chỉ cần di chuyển nó từ vị trí nghỉ vào vị trí làm việc.

- Máy ra vào lốp ARTIGLIO 50 có Một bàn đạp điều khiển khí nén giúp việc nâng hay hạ lốp vào vị trí gá rất dễ dàng (phụ kiện tùy chọn).

Máy ra vào lốp ARTIGLIO 50 giúp đạt được những mục đích sau:

  • Cơ cấu nâng lốp chuyên nghiệp tạo thiện cảm với khách hàng
  • Giảm thiểu sức lực cho người vận hành.
  • Không gây hư hại cho vành hoặc lốp.
  • Ra vào được những lốp chuyên dụng như xe địa hình, lốp xe đua, lốp chống thủng - Run Flat

Những bộ phận chính của máy ra vào lốp ARTIGLIO 50

Những bộ phận chính của máy ARTIGLIO 50

Chi tiết máy ra vào lốp ARTIGLIO 50

  1. Nút điều khiển nghiêng đĩa ép lốp
  2. Cụm điều khiển ép lốp
  3. Đĩa ếp lốp
  4. Đầu móc lốp di động
  5. Mâm quay đỡ và định tâm bánh xe

Thông số kỹ thuật máy ra vào lốp ARTIGLIO 50

Kích thước tổng thể Máy ra vào lốp ARTIGLIO 50:

-Dài.......................................................................................... A = 1500 mm

-Dài  ........................................................................................ A1 = 1565 mm

-Rộng....................................................................................... B = 955 mm

-Rộng (với bàn nâng bánh xe)............................................. B1 = 1290 mm

-Độ rộng lớn nhất khi mở hết cỡ  ....................................... B2 = 1580 mm

-Chiều cao.............................................................................. 1810 mm

-Kiểu lốp thực hiện  ........................................................ lốp thường có thành cứng hoặc có vòng đỡ hỗ trợ bên trong

Kích thước bánh xe mà máy ra vào lốp ARTIGLIO 50 có thể làm việc:

-Đường kính vành  ................................................................ từ 12’’ đến 30’’

-Đường kính lốp lớn nhất  ................................................... 1200mm (47’’)

-Độ rộng lốp lớn nhất  .......................................................... 15’’

Bàn quay của máy ra vào lốp ARTIGLIO 50: 

Kệ đỡ  .................................................................................... mặt bích

Định tâm  .............................................................................. bằng côn

Kẹp  ....................................................................................... bằng tay

Hệ thống quay...................................................................... mô tơ 2 tốc độ với biến tần

Momen xoắn......................................................................... 1100 Nm.

Tốc độ quay.......................................................................... 7- 18 vòng/ phút

Bộ phận ép lốp của máy ra vào lốp ARTIGLIO 50: 

-Dụng cụ................................................................................. đĩa

-Gá bánh xe............................................................................ bằng tay với kẹp cơ khí

-Khả năng xuyên................................................................... tùy theo điều khiển

-Độ ép lớn nhất...................................................................... A = 670 mm

-Hành trình ép lốp................................................................. B = 540 mm

-Lực ép lốp ............................................................................ 7600 N

Bàn nâng lốp của máy ra vào lốp ARTIGLIO 50

-Hoạt động  ..................................................................  tự động nâng/ dùng tay nghiêng

-Dẫn động  .............................................................................  khí nén

-Khả năng nâng  .................................................................... 85 kg

Nguồn cung cấp của máy ra vào lốp ARTIGLIO 50:

-Điện 1 pha  ........................................................................... 230V ~ 0.98kW 50Hz/ 60Hz

-Điện 1 pha thay thế  ............................................................ 110V ~ 0.98kW 50Hz/ 60Hz

-Áp suất khí nén hoạt động  ................................................ 8 – 95 bar

 

-Khối lượng................................................................................ 310 kg (có bàn nâng lốp)

-Độ ồn  .................................................................................. < 70 dB (A)

Đặc biệt độ ồn của máy ra vào lốp ARTIGLIO 50 được hạn chế tối đa khi làm việc

Mức độ tiếng ồn được định nghĩa là mức độ phát thải tiếng ồn và không nhất thiết là một mức độ an toàn khi hoạt động. Mặc dù nó có một mối quan hệ giữa mức độ phát thải và mức độ tiếp xúc, nhưng không đủ tin cậy để thiết lập hoặc không những biện pháp phòng ngừa cần thiết.

Các nhân tố cần thiết để xác định mức độ tiếp xúc mà người vận hành phải chịu là thời gian tiếp xúc, đặc điểm nơi làm việc và những nguồn khác gây ra tiếng ồn,.vv… Việc cho phép mức độ tiếp xúc có thể khác nhau ở các nước. Tuy nhiên, thông tin sẽ cho phép người sử dụng máy đánh giá chính xác về nguy cơ và những rủi ro có thể xảy ra.

Sản phẩm máy ra vào lốp Corghi của Italy luôn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới vô cùng hiện đại và tiện dụng nhất

Video hướng dẫn sử dụng Máy ra vào lốp ARTIGLIO 50