Như chúng ta đã biết rằng: Khí thải động cơ Diesel là một trong những thủ phạm gây nên ô nhiễm môi trường. Động cơ diesel hiệu quả kinh tế hơn động cơ xăng, tuy nhiên nó vẫn còn những hạn chế trong quá trình sử dụng như: Thải khói đen khá lớn khi tăng tốc, tiêu hao nhiên liệu còn cao và tiếng ồn lớn… Ngày nay, hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới đã sử dụng hệ thống nhiên liệu (HTNL) Common Rail Diesel lắp cho các loại ô tô trong đó có cả hãng xe Toyota mà điển hình là: Toyota Fortuner, Hiace và Hilux. Hệ thống này đã giải quyết được các nhược điểm nêu trên.
Thiết bị đo lượng dầu hồi của động cơ common rail diesel AI020139 là một thiết bị độc đáo của hãng Jonnesway -Taiwan được rất nhiều gara sử dụng để giải quyết vấn đề lo lượng dầu hồi của động cơ diesel.Trong động cơ Diesel hiện đại, áp suất phun được thực hiện cho mỗi vòi phun một cách riêng lẻ, nhiên liệu áp suất cao được chứa trong hộp chứa (Rail) hay còn gọi là “Ắc quy thủy lực”và được phân phối đến từng vòi phun theo yêu cầu.
Lợi ích của vòi phun Common Rail là làm giảm mức độ tiếng ồn, nhiên liệu được phun ra ở áp suất rất cao nhờ kết hợp điều khiển điện tử, kiểm soát lượng phun, thời điểm phun. Do đó làm hiệu suất động cơ và tính kinh tế nhiên liệu cao hơn. So với hệ thống cũ dẫn động bằng cam, hệ thống Common Rail khá linh hoạt trong việc đáp ứng thích nghi để điều khiển phun nhiên liệu cho động cơ diesel như: - Phạm vi ứng dụng rộng rãi (cho xe du lịch, khách,tải nhẹ, tải nặng, xe lửa và tàu thủy). - Áp suất phun đạt đến 1500 bar. - Thay đổi áp suất phun tùy theo chế độ hoạt động của động cơ. - Có thể thay đổi thời điểm phun. - Phun chia làm ba giai đoạn: Phun sơ khởi, phun chính và phun kết thúc.
Thiết bị được phân phối chính hãng tại Công ty cổ phần thiết bị Tân Phát, liên hệ để được tư vấn và nhận được giá ưu đãi nhất
>>> Chi tiết xem bên dưới và liên hệ để được tư vấn kĩ thuật
Hình ảnh Thiết bị đo lượng dầu hồi của động cơ common rail (Phun dầu điện tử) động cơ diesel
Thiết bị đo lượng dầu hồi của động cơ common rall
Thông số kĩ thuật Thiết bị đo lượng dầu hồi của động cơ common rail (Phun dầu điện tử) động cơ diesel
Chức năng của bộ thiết bị này là đo lường một cách nhanh chóng và hiệu quả lượng nhiên liệu mà các đầu phun phun vào buồng trung gian, do đó sẽ biết được nếu có đầu phun nào đó bị hỏng.
Đặc tính:
+ Đo lưu lượng trở về của kim phun
+ Đo lưu lượng trở về dùng thiết bị đo bên ngoài
+ Đo liên tục tới 8 đầu phun.
+ Chứa trong hộp để vận chuyển và lưu trữ trong kho.
+ Có sẵn 32 đầu nối cho các loại kim phun khác nhau: áp dụng cho kim phun của các hãng Bosh, Siemens, Denso và Delphi.
>>> Các dụng cụ cầm tay khác: Thùng đồ nghề xách tay 64 chi tiết C-3DH201
Bộ dụng cụ tổng hợp 77 chi tiết S04H52477S
Bộ thiết bị kiểm tra hệ thống phun xăng AI020064A